Hôm nay, ngày 29 tháng 3 năm 2024
  Tin khuyến mại: Chương trình "Khách hàng thân thiết - Đồng hành cùng Bưu điện"    Chương trình khuyến mại huy động vốn Tiết kiệm Bưu điện "Trao quà tặng - Gửi tri ân"    Khuyến mại dịch vụ truyền hình AVG (Liên hệ A. Kỳ 0913016646 để được tư vấn)̣    | Tỷ giá | Giá vàng | Chứng khoán | Kết quả xổ số |
Skip Navigation Links
Sản phẩm, Dịch vụ cung cấp
Smiley face
  Tin Bưu chính   Trả lại ví tiền bị rơi cho cán bộ hưu trí
Trả lại ví tiền bị rơi cho cán bộ hưu trí

Ngày 09/12/2013, tại Bàn 2 - điểm chi trả lương hưu và trợ cấp Bảo hiểm xã hội của Nhà Văn hóa phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên, nhân viên chi trả đã nhặt được một chiếc ví bị bỏ quên của một Bác cán bộ hưu trí. Sau khi xem xét và kiểm tra thì trong đó không có thông tin cá nhân mà chỉ có tiền mặt hơn 3 triệu đồng. Đợi đến cuối buổi vẫn không có ai quay lại tìm ví tiền bị bỏ quên, nhân viên chi trả đã tra soát số tiển trong ví và trên bảng lương sau đó đi hỏi thăm, xác minh và cuối cùng đã tìm được chủ nhân của chiếc ví đó là Bác Hứa Thị Sen cư trú tại tổ 2 Phường Tân Thịnh với số sổ lĩnh lương hưu là 531816.

 

Nhận lại được ví tiền đã mất, Bác Sen rất cảm động và khen ngợi tinh thần trách nhiệm, sự trung thực của nhân viên Bưu điện: “Bác tưởng lúc sáng đi chợ bị đánh rơi ví tiền, không ngờ các cháu nhặt được mà còn tìm đến tận nhà để trả lại. Tiền ăn cả tháng trông vào lương hưu, cảm ơn các cháu, cảm ơn ngành Bưu điện!” - Bác Sen vui mừng chia sẻ.

 

 

Hành động trên của cán bộ chi trả Bưu điện đã được lãnh đạo Bưu điện tỉnh Thái Nguyên tuyên dương, khen ngợi và đề nghị các cán bộ công nhân viên trong đơn vị luôn phát huy truyền thống quý báu của người Bưu điện Việt Nam “Trung thành- Dũng cảm- Tận tụy- Sáng tạo- Nghĩa tình”.

VNPost
 Các tin đã đưa
  THÔNG BÁO LỊCH CHI TRẢ LƯƠNG HƯU THÁNG 8/2023 (31/07)
  Hải Phòng triển khai dịch vụ thu nộp hộ tiền xử phạt trong lĩnh vực giao thông đường bộ (05/09)
  Bưu điện Việt Nam – Từ “gánh nặng” thành điểm sáng đổi mới (17/12)
  Năm 2013 lợi nhuận Bưu điện Việt Nam tăng hơn 23%, nộp ngân sách nhà nước 330 tỷ đồng. (17/12)
  Chủ tịch Hội đồng Quản trị PTI đạt giải Nhất Nhà lãnh đạo trẻ Đông Nam Á 2013 (12/12)
  Bưu điện Việt Nam: Miễn cước gửi bưu kiện và thư chuyển tiền ủng hộ đồng bào vùng bão lụt (09/10)
  Giá cước dịch vụ bưu chính phổ cập có thể tăng từ 1/1/2014 (27/09)
  Có thể đến bất cứ Bưu cục nào để lĩnh lương hưu (21/09)
  Bưu điện Việt Nam ra mắt Dịch vụ Chuyển tiền nhanh PayPost (11/09)
  Bưu điện Việt Nam: Chiến lược phát triển tương lai kế thừa truyền thống bền vững (16/08)

  Đang Online: 3                                                                                                                                                                                     Lượt truy cập thứ: 1695956