Hôm nay, ngày 29 tháng 3 năm 2024
  Tin khuyến mại: Chương trình "Khách hàng thân thiết - Đồng hành cùng Bưu điện"    Chương trình khuyến mại huy động vốn Tiết kiệm Bưu điện "Trao quà tặng - Gửi tri ân"    Khuyến mại dịch vụ truyền hình AVG (Liên hệ A. Kỳ 0913016646 để được tư vấn)̣    | Tỷ giá | Giá vàng | Chứng khoán | Kết quả xổ số |
Skip Navigation Links
Sản phẩm, Dịch vụ cung cấp
Smiley face
  Tin Nội bộ   Nhiều quà tặng hấp dẫn trong chương trình “Gửi EMS liền tay – Rinh ngay quà tặng”
Nhiều quà tặng hấp dẫn trong chương trình “Gửi EMS liền tay – Rinh ngay quà tặng”

Để tri ân các khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh EMS của Bưu điện Việt Nam trong thời gian qua, Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Bưu điện phối hợp với các Bưu điện tỉnh, thành phố tổ chức chương trình khuyến mại “Gửi EMS liền tay – Rinh ngay quà tặng”.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm, 01 giải Đặc biệt là chiếc xe máy Honda; 05 giải Nhất, mỗi giải là chiếc Tivi led Samsung; 15 giải nhì, mỗi giải là 01 điện thoại Samsung Galaxy; 20 giải Ba, mỗi giải là 01 Máy ảnh Canon IXUS. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải khuyến khích gồm: Túi du lịch, Bình giữ nhiệt, Cốc giữ nhiệt, Móc khóa nhựa, Bút bi. Tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 1,5 tỷ đồng.

Theo đó, khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh EMS liên tỉnh trong nước và quốc tế với mỗi 01 triệu đồng cước sẽ nhận được 01 thẻ cào tham gia chương trình. Khách hàng có thể cộng dồn cước các bưu gửi phát sinh trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại để nhận số lượng thẻ quy đổi tương ứng. Mỗi khách hàng được nhận tối đa 200 thẻ cào trong suốt thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.


Đối với thẻ trúng thưởng, khách hàng cào ở nơi có chữ “Phần cào” ở mặt sau thẻ cào và trên “Phần cào” xuất hiện dòng chữ xác nhận khách hàng trúng giải thưởng của chương trình; Đối với những thẻ cào không trúng thưởng sẽ có dòng chữ “Chúc bạn may mắn lần sau”. Thẻ trúng thưởng phải còn nguyên, không rách rời, chắp vá, tẩy xoá và ở phần ghi “Phần không cào” phải còn nguyên (chưa cào).

Sau khi cào và xác định trúng thưởng, khách hàng mang thẻ cào đến các bưu cục giao dịch mà khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại bưu cục đó để thông báo về việc trúng thưởng. Nhân viên tại các bưu cục giao dịch sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng và hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ trung thưởng để khách hàng nhận giải thưởng.

 

Thời hạn kết thúc trao thưởng trước ngày 31/12/2017 đối với các giải Đặc biệt, Nhất, Nhì và Ba. Các giải khuyến khích trao thưởng trước ngày 15/12/2017.

Giải thưởng không quy đổi thành tiền mặt. Khách hàng tự chịu và nộp đầy đủ các khoản thuế và phí theo quy định của Nhà nước (nếu có) trước khi nhận giải thưởng. Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng sẽ được trích nộp 50% giá trị của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định của Luật Thương mại.
Gửi EMS liền tay – Rinh ngay quà tặng
 Các tin đã đưa
  THÔNG BÁO BƯU GỬI VÔ THỪA NHẬN NĂM 2023 (01/11)
  THÔNG BÁO BƯU GỬI VÔ THỪA NHẬN NĂM 2022 (25/11)
  BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG (06/05)
  BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG (29/03)
  THÔNG BÁO BƯU GỬI VÔ THỪA NHẬN NĂM 2020 (01/11)
  BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG (05/10)
  BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG (16/03)
  LỊCH CHI TRẢ LƯƠNG HƯU THÁNG 11.2019 (28/10)
  THÔNG BÁO BƯU GỬI VÔ THỪA NHẬN NĂM 2019 (18/09)
  BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 05 NHÂN VIÊN KINH DOANH (13/09)

  Đang Online: 1                                                                                                                                                                                     Lượt truy cập thứ: 1696052